• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Thái Bình-Định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT

  • 2024-04-24 22:12:36
  • Vừa qua, Văn phòng Tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Thái Bình (VPTS), đơn vị trực thuộc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam đã phối hợp với trường Đại học Nghệ thuật TW-Thanh Xuân, Hà Nội-Đối tác liên kết tuyển sinh, tổ chức định hướng nghề nghiệp cho gần 2000 học sinh khối lớp 12 thuộc các trường THPT Tiên Hưng, trường THPT Đông Thuỵ Anh, trường Dân lập Diêm Điền.

    Chương trình định hướng tại trường Dân lập Diêm Điền.

    Chương trình định hướng nghề nghiệp này, được tổ chức nhằm giới thiệu và mở ra cơ hội cho các em học sinh hiểu rõ hơn về cơ hội nghề  nghiệp trong ngành hàng không và các chương trình đào tạo liên quan.

    Chương trình được tổ chức thành công tại các trường và thu hút sự tham gia tích cực từ phía các em học sinh. Đại diện đơn vị đã chia sẻ thông tin chi tiết về các nhóm ngành nghề trong lĩnh vực hàng không, từ Phi công, Tiếp viên hàng không đến ngành Kỹ thuật viên và quản lý hành chính…

    Chương trình định hướng tại trường THPT Tiên Hưng.

    Ngoài ra, các em cũng có cơ hội trò chuyện trực tiếp với các đại diện và cùng chia sẻ những thông tin thú vị về tiêu chí của từng nghề. Điều này giúp các em hiểu rõ hơn về yêu cầu công việc, cũng như những thách thức và cơ hội mà ngành này mang lại.

    Nhiều em học sinh, chia sẻ: "Buổi định hướng nghề nghiệp của VPTS Thái Bình và trường Đại học Nghệ thuật TW-Thanh Xuân, Hà Nội thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời với các em. Các em cảm ơn hai đơn vị đã tổ chức chương trình này, để các em có cái nhìn rõ ràng hơn về tương lai nghề nghiệp của mình".

    Đại diện VPTS Thái Bình và trường Đại học Nghệ thuật TW-Thanh Xuân, Hà Nội trao quà lưu niệm.

    Buổi định hướng nghiệp nghề hàng không đã góp phần quan trọng trong việc tạo ra sự nhận biết và khích lệ đam mê trong lĩnh vực hàng không cho các học sinh THPT, mở ra những cơ hội mới và khả năng thăng tiến trong sự nghiệp tương lai của các em.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook