• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Huấn luyện bay chính thức khai trương văn phòng tuyển sinh tại Hạ Long

  • 2024-04-18 13:34:52
  • Với chiến lược mang lại giá trị thiết thực về cơ hội học tập và việc trong ngành hàng không cho người lao động trên địa bàn Hạ Long, Quảng Ninh, Trung tâm Huấn luyện bay Công ty VNAS vừa chính thức tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Sự kiện này không chỉ là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của trung tâm mà còn là bước đi quyết định, đánh dấu sự mở rộng và tăng cường mạng lưới hoạt động của trung tâm.


    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS tham dự lễ khai trương và tặng hoa chúc mừng văn phòng.

    Sáng nay 18/4, Lễ khai trương đã được tổ chức tại văn phòng mới của trung tâm. Buổi lễ có sự tham dự của Lãnh đạo Công ty VNAS; cán bộ chủ chốt các trung tâm; đối tác, khách hàng và toàn thể lãnh đạo, CBTS văn phòng Hạ Long.

    Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của buổi khai trương là bài phát biểu chân thành từ ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS. Ông Phong  đã chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu phát triển trong tương lai, đồng thời cam kết với sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty; cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho cộng đồng người lao động; phát triển bền vững cùng với đối tác và khách hàng.

    Sau khi ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay trao Quyết định thành lập Văn phòng và bổ nhiệm Trưởng Văn phòng, thay mặt công ty ông Nguyễn Hải Phong yêu cầu văn phòng phát huy tốt vai trò, định vị thương hiệu VNAS, khẳng định vị thế của công ty, đưa Văn phòng Tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh trở thành điểm hẹn có uy tín, có trách nhiệm; tư vấn, hướng nghiệp và cung cấp những chương trình đào tạo gắn với cơ hội việc làm cho cộng đồng người lao động trên địa bàn.

    Một số hình ảnh ghi lại tại lễ khai trương.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook