• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam khai trương văn phòng mới tại Hoằng Hóa

  • 2024-04-06 20:36:18
  • Truyền thông tư vấn tuyển sinh đào tạo, liên kết đào tạo nghề hàng không là hai chức năng chính của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam là một trong những đơn vị trụ cột của VNAS, tiếp nối những thành công trong mở rộng thị trường khai thác tuyển sinh. Ngày 6/4, Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam tiếp tục Khai trương Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại huyện Hoằng Hoá tỉnh Thanh Hoá.

    Ông Nguyễn Văn Dụ-Phó Giám đốc VNAS, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam (người thứ hai từ phải sang trái) đã thay mặt công ty tới dự và phát biểu chỉ đạo.

    Văn phòng có địa chỉ tại: Số 397 Đạo Sơn-Bút Sơn-Hoằng Hóa-Thanh Hóa, Văn phòng Hoằng Hóa nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn hướng nghiệp nghề, đáp ứng nhu cầu việc làm của học sinh, sinh viên và người lao động triên địa bàn Hoằng Hóa và khu vực lân cận, góp phần mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

    Ban lãnh đạo công ty tin tưởng với sự đầu tư, dẫn dắt chuyên nghiệp, của lãnh đạo Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, cùng với uy tín Công ty VNAS đã xây dựng trong gần 20 năm qua, Văn phòng Hoằng Hóa tại Thanh Hóa sẽ nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ tuyển sinh, đào tạo nghề hàng không uy tín, chất lượng khu vực tỉnh Thanh Hóa.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook