• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB- Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chí Linh Hải Dương

  • 2024-04-14 16:10:29
  • Ngày 13/4, Tại Đại học Sao Đỏ, Trung tâm Huấn luyện bay đã phối hợp tổ chức tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trung tâm Giáo dục Thường xuyên thành phố Chí Linh, Hải Dương.

    Tham dự buổi tư vấn, định hướng nghề cho học sinh TTGDTX có đại diện Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), cùng các thầy giáo, cô giáo và toàn thể học sinh TTGDTX.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS chia sẻ cơ hội nghề nghiệp tới các em HS TTGDTX TP. Chí Linh, Hải Dương.

    Tại buổi tư vấn, các em học sinh TTGDTX đã được ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS cung cấp thông tin về thực trạng phát triển của ngành hàng không Việt Nam, thế giới; hệ thống vị trí việc làm với đầy đủ các lĩnh vực, để các em thấy được cơ hội việc làm và lựa chọn cho bản thân con đường nghề nghiệp tương lai.

    Quang cảnh buổi tư vấn.

    Ông Phong cũng chia sẻ: “Mỗi người, nếu muốn tìm được ngành, nghề phù hợp với bản thân, thứ nhất phải yêu thích công việc đó; khả năng bản thân phù hợp và dùng thời gian, tâm sức theo đuổi; cơ hội của nghề đó sau khi tốt nghiệp; kinh tế gia đình…..”. Những chia sẻ tâm huyết của ông Nguyễn Hải Phong đã được các em học sinh quan tâm và đặt nhiều câu hỏi về xu hướng nghề nghiệp hiện nay, đặc biệt là việc làm trong ngành hàng không.

    Để cung cấp những thông tin cần thiết về việc làm, chương trình đào tạo,… ông Nguyễn Hải Phong đã giới thiệu tổng quát 15 vị trí nghề đang được các hãng hàng không tuyển dụng thường xuyên, đồng thời đưa ra thông tin về cơ hội việc làm, mức lương, cơ hội phát triển bản thân đối ngành nghề lựa chọn.

    Sau thời gian chia sẻ, các em học sinh TTGDTX phần nào nắm bắt được thông tin về cơ hội việc làm ngành hàng không hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các em lựa chọn cho bản thân nghề nghiệp phù hợp.

    Nhằm đồng hành trong công tác hướng nghiệp nghề cho học sinh TTGDTX, sau buổi định hướng, ông Nguyễn Hải Phong đã chia sẻ Kỹ năng tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về hàng không Việt Nam; các chương trình đào tạo gắn với việc làm cho Cán bộ, giáo viên TT GDTX. Để các thầy, cô giáo có thể tư vấn sâu hơn cho các em học sinh trong việc lựa chọn ngành học.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook