• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Quảng Bình-Hướng nghiệp nghề với chủ đề: Chắp cánh ước mơ bay

  • 2024-03-30 20:51:16
  • Sáng nay 30/3, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Quảng Bình-Công ty VNAS đã phối hợp với trường THPT Ngô Quyền tổ chức thành công Chương trình hướng nghiệp nghề với chủ đề “Chắp cánh giấc mơ bay” cho toàn thể các em học sinh khối lớp 12.

    Tham dự chương trình có đại diện Ban giám hiệu, giáo viên Trường THPT Ngô Quyền; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Quảng Bình (VPTS).

    Toàn cảnh chương  trình.

    Gần 500 học sinh khối lớp 12 đã được đại diện VPTS Quảng Bình thông tin, giới thiệu về ngành hàng không; nhu cầu tuyển dụng, cơ hội việc làm và tiêu chí ứng tuyển; những kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một nhân viên hàng không. Ngoài ra, các em học sinh còn được tư vấn, cung cấp chi tiết thông tin về điều kiện, quy trình tuyển dụng của các hãng hàng không; những chương trình đào tạo ngắn, dài hạn của Công ty VNAS mà các em có thể lựa chọn học tập năng lực, điều kiện bản thân.

    Các em học sinh nghe đại diện VPTS Quảng Bình thông tin, giới thiệu về cơ hội việc làm trong ngành hàng không.

    Chương trình còn là dịp để các em học sinh hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn, thủ tục đăng ký ứng tuyển vào các vị trí việc làm ngành hàng không. Từ đó, giúp các em có thêm nhiều thông tin hữu ích để thuận lợi cho việc đăng ký ứng tuyển sau này.

    Các em học sinh; các thầy, cô giáo; đại diện CBTS VP Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm tại chương trình. 

    Đại diện Ban giám hiệu trường THPT Ngô Quyền cho rằng: Chương trình hướng nghiệp nghề với chủ đề “Chắp cánh giấc mơ bay” cho các em học sinh là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho các em giao lưu, trao đổi trực tiếp với cán bộ tư vấn đang làm công tác tuyển sinh tại các đơn vị đào tạo nghề hàng không. Qua đó, giúp các em hiểu biết đầy đủ hơn về môi trường hàng không để lựa chọn ngành, nghề phù hợp với tiêu chuẩn, năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook