• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Hải Dương-Ngoại khóa: Chương trình hướng nghiệp cho học sinh lớp 12

  • 2024-03-19 22:08:21
  • Để giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất và có sự lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực, định hướng tương lai rõ ràng, ngày 18-3 vừa qua, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn Luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Hải Dương đã phối hợp với Trường THPT Hà Đông, Thanh Hà, Hải Dương tổ chức Ngoại khóa: Chương trình hướng nghiệp cho học sinh lớp 12.

    Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa chúc mừng.

    Chia sẻ cơ hội nghề nghiệp ngành hàng không tới các em học sinh, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS cho hay, chương trình này là cơ hội trao đổi thông tin hiệu quả giúp các em học sinh có thêm nhiều thông tin việc làm, tạo cơ sở quan trọng trong định hướng ngành học, trường học và lựa chọn lĩnh vực ngành nghề trong tương lai.

    Ông Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS (người đứng giữa) giao lưu cùng các em học sinh.

    Từ những chia sẻ đầy cảm hứng, ông Nguyễn Hải Phong đã khuấy động bầu không khí với những câu hỏi thiết thực giúp các em học sinh có thêm các định hướng nghề, ngành học. Đồng thời ông đưa ra đánh giá về xu hướng phát triển và nhu cầu nguồn lao động cùng các kỹ năng cần thiết qua góc nhìn doanh nghiệp; kỹ năng cần thiết mà nhà tuyển dụng chú trọng tìm kiếm ở người lao động. Những chia sẻ thẳng thắn từ góc nhìn doanh nghiệp nhận được nhiều câu hỏi đến từ các bạn học sinh về những kỹ năng cụ thể trong trong ngành hàng không, cần học tập và rèn luyện tại trường ra sao để phù hợp nhu cầu tuyển dụng của ngành...

    Các em học sinh lớp 12 Trường THPT Hà Đông, Thanh Hà, Hải Dương được tiếp cận thông tin cơ hội việc làm ngành hàng không.

    Ngoại khóa: Chương trình hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn Luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Hải Dương đã phối hợp với Trường THPT Hà Đông, Thanh Hà, Hải Dương đã được tổ chức thành công rực rỡ, được giáo viên, các em học sinh đánh giá cao và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. 

    Đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

    Hy vọng rằng, chương trình sẽ  đem lại những điều bổ ích cho tất cả các em học sinh, đồng thời qua chương trình, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn Luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) cũng mong các em sẽ hiểu rõ được bản thân hơn, vững vàng định hướng được nghề nghiệp tương lai của mình. Và các em sẽ ôn luyện thật tốt, chuẩn bị tâm lý vững vàng để chinh phục các kỳ thi quan trọng sắp tới.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook