• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VP Hải Dương-Hướng nghiệp nghề kịp thời, thiết thực

  • 2024-03-25 13:22:34
  • Sáng nay 25/3, tại Trường THPT Phả Lại-Chí Linh-Hải Dương, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Hải Dương (VPHD)-Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS phối hợp tổ chức chương trình hướng nghiệp “chắp cánh ước mơ bay” với sự tham gia của gần 1.000 học sinh, Ban giám hiệu-cán bộ quản lý, GV nhà trường; đại diện lãnh đạo Công ty VNAS, lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện Bay, lãnh đạo Văn phòng Hải Dương.

    Đại diện Công ty VNAS chia sẻ cơ hội nghề hàng không tới HS toàn trường.

    Tại chương trình, các em HS đã được đại diện Công ty VNAS tư vấn cung cấp thông tin về nhu cầu nhân lực ngành hàng không; những vị trí việc làm thường xuyên tuyển dụng, cụ thể: Tiếp viên hàng không, Phi công, An ninh hàng không (Kiểm soát, soi chiếu, cơ động),  Điều độ - Điều phối - Khai thác chuyến bay, Cân bằng trọng tải - Hướng dẫn chất xếp, Kỹ sư, thợ bảo dưỡng máy bay, Nhân, Lái vận hành trang thiết bị mặt đất, Bốc xếp hàng hóa... Cùng với đó là những căn cứ để chọn ngành, chọn nghề phù hợp, thông tin tuyển sinh năm 2024 của Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS.

    Quang cảnh buổi hướng nghiệp.

    Các em học sinh lTrường THPT Phả Lại-Chí Linh-Hải Dương đã tham gia buổi hướng nghiệp một cách tích cực. Đại diện Công ty VNAS đã nhận được nhiều  câu hỏi từ các em học sinh về các nghề trong ngành hàng không, cơ hội việc làm,…Đặc biệt, qua chia sẻ, giao lưu, trình diễn thực tế bằng những kỹ năng mềm của ngành hàng không, đại Công ty VNAS còn giúp các em tự ý thức năng lực bản thân, cách khắc phục điểm yếu để có thể theo đuổi đam mê.

    Kết thúc chương trình, các đại diện Công ty VNAS đã gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả quý thầy cô, các em học sinh toàn trường và cũng mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng các em học sinh trong quá trình học tập và chọn ngành nghề.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook