• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VP Hải Dương-Hơn 1.000 học sinh trường THPT Kẻ Sặt, Bình Giang có cơ hội làm việc trong ngành hàng không

  • 2024-04-01 19:30:28
  • Sáng 1/4, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Hải Dương-Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS phối hợp với trường THPT Kẻ Sặt, Bình Giang tổ chức  Ngoại khóa chương trình tư vấn và hướng nghiệp nghề hàng không, Chủ đề “Chắp cánh giấc mơ bay” cho hơn  1.000 học sinh khối lớp 10, 11, 12.

    Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa chúc mừng.

    Nắm bắt được xu hướng và nguyện vọng của các bạn học sinh, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS đã chia sẻ cơ hội học tập và việc làm trong ngành hàng không; giải đáp nhiều băn khoăn, thắc mắc và các câu hỏi liên quan đến xu hướng chọn nghề nghiệp, các chương trình đào tạo; chính sách ứng tuyển, chức năng của nhiều vị trí việc làm mà giới trẻ quan tâm.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS giao lưu với

    các em học sinh.

    Theo ông Phong: Việc theo đuổi ước mơ và làm một nghề thật sự phù hợp với năng lực bản thân, đóng vai trò quyết định đến sự thành công trong sự nghiệp của mỗi con người. Do đó, qua chương trình Ngoại khóa tư vấn hướng nghiệp này, ông Phong mong muốn, các em học sinh sẽ có được những thông tin bổ ích, từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và xác định nghề nghiệp, và có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước kỳ thi cuối cấp.

    Toàn cảnh chương trình.

    Trong phần giao lưu, các em học sinh đã sôi nổi tham gia thảo luận và hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về nghề nghiệp ngành hàng không…

    Đại diện hai đơn vị cùng cá em học sinh chụp ảnh lưu niệm.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook