• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VP Đồng Nai-hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Định Quán Đồng Nai

  • 2024-04-01 20:15:04
  • Sáng ngày 1/4, Văn phòng Đại diện Đồng Nai-Công ty VNAS đã phối hợp tổ chức hướng nghiệp nghề cho gần 1000 học sinh trường THPT Định Quán Đồng Nai.

    Đại diện BGH trường THPT Định Quán cho biết, tư vấn hướng nghiệp là một hoạt động quan trọng, thường xuyên của Nhà trường, nhằm giúp cho học sinh nâng cao sự hiểu biết về nghề và điều chỉnh xu hướng chọn nghề cho phù hợp với năng lực, điều kiện bản thân, gia đình và xu hướng xã hội.

    Ông Dương Đình An-Trưởng VPĐD Đồng Nai giới thiệu cơ hội việc làm ngành hàng không tới các em học sinh toàn trường.

    Nhà trường kỳ vọng thông qua chương trình hướng nghiệp này, sẽ góp phần cùng với gia đình, xã hội và đơn vị đào tạo nghề giúp các em học sinh có những định hướng nghề nghiệp cụ thể, rõ ràng trên con đường “lập thân, lập nghiệp”.

    Tại chương trình, các em học sinh đã được người đại diện Văn phòng Đồng Nai-VNAS cung cấp thông tin về các chương trình học tập, gắn với cơ hội việc làm trong ngành hàng không. Đồng thời, trả lời các câu hỏi về những vấn đề mà các em quan tâm trong quá trình học tập, cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như những kỹ năng cần thiết mà ngành hàng không hiện nay đang cần….

    Các em học sinh THPT Định Quán Đồng Nai.

    Chương trình phối hợp tổ chức hướng nghiệp đã góp phần quan trọng trong việc định hướng nghề cho học sinh, giúp các em nâng cao hiểu biết về nghề nghiệp để từ đó định hướng phát triển, lựa chọn nghề phù hợp với năng lực, sở trường cũng như nhu cầu của xã hội hiện nay.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook