• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS ký kết Thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Sao Đỏ

  • 2024-03-31 20:18:09
  • Sáng nay 31/3, tại Lễ bế giảng và trao bằng kỹ sư cho sinh viên DK10, khóa học 2019-2024, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Sao Đỏ, Hải Dương. Ký kết này mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác liên kết đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao góp phần cung ứng nhân lực cho hàng không Việt Nam nói riêng; đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước nói chung, đồng thời nâng cao năng lực tư vấn, tuyển sinh đào tạo nghề của hai đơn vị.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS và bà Nguyễn Thị Kim Nguyên-Phó hiệu trưởng trường Đại học Sao Đỏ ký văn kiện thỏa thuận hợp tác.

    Tham dự lễ, về phía Công ty VNAS có ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc, ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Hải Dương.

    Về phía trường Đại học Sao Đỏ có, bà Nguyễn Thị Kim Nguyên-Phó hiệu trưởng, ông Vũ Văn Tản-Trưởng phòng Quản lý đạo tạo, đại diện lãnh đạo các phòng/ban chuyên môn cùng sinh viên DK10, khóa học 2019-2024 và các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng nhân lực.

     Đại biểu, sinh viên dự Lễ bế giảng và ký thỏa thuận hợp tác.

    Lễ bế giảng và trao bằng kỹ sư cho sinh viên DK10, khóa học 2019-2024 thành công tốt đẹp, các bạn sinh viên lần lượt được vinh danh trong sự chứng kiến của quý vị khách quý, các thầy cô giảng dạy và toàn thể sinh viên.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS phát biểu tại buổi lễ.

    Cũng tại Lễ bế giảng, ký kế thỏa thuận hợp tác với Nhà trường, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS đã chia sẻ cơ hội việc làm ngành hàng không tới các bạn sinh viên và Nhà trường, khách mời. Ngắn gọn, cô đọng, nhiều vị trí việc làm; phương thức, tiêu chí ứng tuyển vào ngành đã được ông Nguyễn Hải Phong giới thiệu chi tiết, cụ thể. Tuy nhiên, để đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của ngành hàng không, ứng viên cần trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành và các kỹ năng cần thiết như: Tiếng anh, Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, tin học, đặc biệt cần có sự cầu tiến, đam mê, sự tự tin trong chọn lựa nghề nghiệp.

    Đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đại diện Đại học Sao Đỏ.

    Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty VNAS và trường Đại học Sao Đỏ: Được cụ thể hóa bằng cách chuyển hóa những lợi thế có sẵn từ 2 bên để thành những chương trình cụ thể, hỗ trợ sinh viên học tập tốt và rộng mở con đường nghề nghiệp; liên kết đạo tạo ra nguồn lao động tốt, chất lượng cao cùng nhau tạo nên những giá trị tích cực cho các em sinh viên và các nhà tuyển dụng, từ đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook