• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTDVHK-Hướng nghiệp nghề bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nhân lực

  • 2024-03-31 20:00:40
  • Định hướng nghề nghiệp tương lai luôn là việc được nhà trường, gia đình và toàn xã hội quan tâm. Định hướng, tư vấn nghề cho học sinh THPT được xem là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của đất nước. Với ý nghĩa đó, thực hiện chiến lược truyền thông, tuyển sinh đào tạo nghề hàng không của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), ngày 30/3, Trung tâm Dịch vụ Hàng không-VNAS được sự nhất trí của BGH Trường THPT Hoành Bồ, Hạ Long, Quảng Ninh đã phối kết hợp tổ chức định hướng nghề hàng không cho hơn 1.000 học sinh trong chương trình hoạt động ngoại khóa của Nhà trường.

    Các em học sinh lắng nghe chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp.

    Với cách truyền đạt gần gũi, dễ hiểu, đại diện Trung tâm Dịch vụ Hàng không-VNAS chia sẻ chìa khóa thành công cho các em học sinh: Rèn luyện có mục đích; cần lựa chọn nghề phù hợp; nỗ lực không ngừng để tiến tới thành công.

    Với nội dung hướng nghiệp “cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực hàng không”  các em được nghe về dự báo nguồn nhân lực ngành hàng không trong những năm tới; những yêu cầu về tuyển dụng, số lượng, phương thức tuyển sinh đào tạo. Nắm được các vấn đề trên, sẽ giúp các em học sinh có lộ trình học tập đúng đắn và tự tin vào lựa chọn của mình, cũng như có cơ hội việc làm cao sau tốt nghiệp.

    Các em học sinh tự tin giao lưu tại chương trình.

    Trong chương trình, các em học sinh còn có cơ hội được mạnh dạn nêu ra những thắc mắc của bản thân về những vị trí việc làm mà các em muốn tìm hiểu; được trao đổi về sở thích, khả năng và được tư vấn về những ngành thích hợp với khả năng của mình.

    Chương trình phối kết hợp ngoại khóa hướng nghiệp giữa hai đơn vị đã thành công tốt đẹp. Các em học sinh rất hào hứng và thích thú với hoạt động này. BGH Nhà trường mong rằng sau chương trình, các em sẽ lựa chọn cho mình một nghề phù hợp để phát huy được sở trường, sở thích của mình và thành công trên con đường lập nghiệp.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook