• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Huấn luyện bay khai trương văn phòng tuyển sinh tại Thanh Hóa

  • 2024-03-30 22:14:56
  • Ngày 30/3, Trung tâm Huấn luyện bay phối hợp với Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Ninh Bình-Công ty VNAS tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại 26 Nguyễn Bá Ngọc-Tân Phong-Quảng Xương-Thanh Hoá.

    Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Dụ-Phó Giám đốc Công ty VNAS, ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay, đại diện các Văn phòng Ninh Bình, Quảng Trị cùng các vị khách mời và toàn thể cán bộ, nhân viên Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ Thanh Hóa.

    Ông Nguyễn Văn Dụ-Phó Giám đốc Công ty VNAS phát biểu tại buổi lễ.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dụ-Phó Giám đốc Công ty đã đề ra phương hướng hoạt động và chỉ tiêu truyền thông, hướng nghiệp của đơn vị trong thời gian tới. Thay mặt công ty ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện bay; Lãnh đạo, nhân viên văn phòng Ninh Bình, Thanh Hóa đã làm tốt công tác truyền thông và xây dựng thị trường.

    Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc TTHLB phát biểu giới thiệu về VP Thanh Hóa.

    Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay chia sẻ định hướng của văn phòng trong thời gian tới: “Qua thực tế, chúng tôi nhận thấy nguồn lao động cần nhu cầu việc làm ở Thanh Hóa là rất lớn. Do vậy, việc tăng cường hợp tác giữa VNAS với các đơn vị trường học  trong xây dựng các chương trình truyền thông, tuyển sinh, tổ chức đào tạo nghề hàng không là vô cùng cần thiết. Từ đó chúng tôi quyết định đẩy mạnh ở thị trường Thanh Hóa”.

    Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc TTHLB trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng VP cho ông Lê Đức Thoa.

    Ông Lê Đức Thoa chính thức được bổ nhiệm làm Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ Thanh Hóa. Ông cũng đề ra mục tiêu truyền thông, tuyển sinh trong những năm tới và mở rộng kết nối doanh nghiệp và đơn vị trường học trên địa bàn.

    Văn phòng Thanh Hóa sẽ luôn nỗ lực phát triển và mang đến cho học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn những dịch vụ tư vấn, cơ hội việc làm tốt nhất.

    Một số hình ảnh tại buổi lễ:

    Truyền thông VNAS.

    • facebook