• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    KHAI GIẢNG KHÓA KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH ỨNG DỤNG NHÂN VIÊN HÀNG KHÔNG TẠI VNAS

  • 2023-12-21 13:03:14
  • KHAI GIẢNG KHÓA KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH ỨNG DỤNG NHÂN VIÊN HÀNG KHÔNG TẠI VNAS

    (VNAS) Sáng ngày 20/12, Công ty VNAS phối hợp với Cao đẳng Truyền hình khai giảng lớp Kỹ năng Thuyết trình ứng dụng nhân viên hàng không cho học viên, cộng tác viên công ty. Tham dự Lễ khai giảng, về phía Cao đẳng Truyền hình có Thạc sĩ Trịnh Vân Anh - Giảng viên, MC tại VTV Đài truyền hình Việt Nam, Thạc sĩ Nguyễn Thu Trang- Giảng viên Trường Cao Đẳng Truyền hình, MC VTV đài truyền hình Việt Nam.

    Ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc điều hành công ty, Bí thư Chi bộ, Đại diện lãnh đạo Công ty lên phát biểu ý kiến, giới thiệu về cơ hội học tập và làm việc trong lĩnh vực Hàng không

    Về phía Công ty VNAS, có Ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc điều hành công ty, Bí thư Chi bộ; Bà Võ Thị Thúy Phương – Phó giám đốc công ty; Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc trung tâm đào tạo hàng không Việt Nam, giảng viên; Bà Nguyễn Quỳnh Anh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Tiếng anh HK, GIÁO VIÊN Tiếng Anh và Tiếng Anh HK; Bà Nguyễn Thị Hạ - Thành viên Hội đồng xét tuyển; Ông Lê Chiến Thắng - Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ Hàng không; Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó giám đốc Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không VN; Ông Ngô Quyết Thắng – CỐ VẤN CẤP CAO, Giáo viên BỘ MÔN NĂNG KHIẾU NGHỆ THUẬT Trung tâm Đào tạo Hàng không VN) và các học viên, Cán bộ, Anh chị đến từ các Văn phòng, chi nhánh của Công ty về tham dự.

    Trong thời đại hiện nay, với sự tiến triển vượt bậc của nền kinh tế - xã hội, thị trường lao động, đặc biệt là ngành hàng không, đang đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn đối với nhân lực. Ngoài việc phải có kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực công việc, đội ngũ nhân sự cần được trang bị những kỹ năng khác nhau để hoạt động hiệu quả trong ngành nghề của mình. Trong số các kỹ năng cần thiết đó, kỹ năng thuyết trình đóng vai trò quan trọng không chỉ trong hàng không mà còn trong nhiều lĩnh vực khác như giáo dục, doanh nghiệp, chính trị và nhiều ngành nghề khác.

    Học viên Kiều Đăng Minh thay mặt lớp phát biểu hứa quyết tâm học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc chương trình.

    Thạc sĩ Trịnh Vân Anh phát biểu trước khi bước vào buổi giảng dạy.

    Mục tiêu của việc đào tạo kỹ năng thuyết trình là để trang bị cho học viên những kỹ năng giao tiếp cơ bản, giúp các bạn tự tin hơn khi đối diện với các tình huống cần thiết hoặc giao tiếp trước đám đông, đồng thời xây dựng và củng cố niềm tin và uy tín cá nhân khi làm việc trong môi trường hàng không. Đây là một phần quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu hội nhập, toàn cầu hóa và thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng không cả trong nước và trên thế giới. Các khóa học này được tổ chức và dạy bởi các chuyên gia, các Thạc sĩ có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm đào tạo phong phú. 

    Một số hình ảnh lễ khai giảng:

    Các bạn học viên hào hứng đóng góp ý kiến trong buổi đào tạo kỹ năng

    Chăm chú lắng nghe

    Thạc sĩ Trịnh Vân Anh đến từ Cao đẳng Truyền hình, cô được biết đến như một MC nhiều kinh nghiệm tại VTV - Đài truyền hình Việt Nam và từng đoạt giải Á quân trong cuộc thi MC Cầu Vồng 2009

    Các bạn học viên sôi nổi thực hành giao tiếp ngay tại buổi học và nhận được nhiều đánh giá có ý nghĩa

    Thạc sĩ Trịnh Vân Anh chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên và các bạn học viên tại trung tâm.

    • facebook