• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chi nhánh VNAS đem đến cơ hội việc làm ngành hàng không cho lao động huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa)

  • 2021-04-12 10:49:55
  • Ngày 11/4/2021, tại Trung tâm GDNN- GDTX huyện Thọ Xuân, Trung tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với huyện Thọ Xuân tổ chức phiên giao dịch việc làm tư vấn, tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm.

    Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện khẳng định, phiên giao dịch việc làm huyện Thọ Xuân năm 2021 là một trong những giải pháp quan trọng trong việc kết nối cung- cầu lao động để người lao động trên địa bàn huyện Thọ Xuân và các vùng lân cận nắm bắt thông tin về thị trường lao động trong và ngoài nước; định hướng nghề nghiệp cho học sinh cuối cấp. Giải quyết nhu cầu cấp thiết về việc làm, học nghề cho lao động và học sinh trong huyện nhất là lao động nông thôn sau khi Nhà nước thu hồi đất có việc làm, thu nhập ổn định cuộc sống, góp phần vào sự phát triển kinh tế- xã hội của huyện.

    Để từng bước giải quyết vấn đề trên, tại phiên giao dịch, đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh đã được các chuyên gia tư vấn của 31 doanh nghiệp và 8 cơ sở giáo dục nghề nghiệp truyền đạt nội dung hướng nghiệp, tư vấn chọn trường, chọn nghề, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai; thông tin thị trường lao động; kiến thức kỹ năng tư vấn hướng nghiệp, định hướng, nghề nghiệp, giới thiệu việc làm và xuất khẩu lao động cho đoàn viên, thanh niên; giúp các em chọn nghành, chọn nghề, chọn trường phù hợp với khả năng, năng khiếu, điều kiện của bản thân và nhu cầu của xã hội; tư vấn tuyển sinh, tuyển dụng vào các trường đại học, cao đẳng, các công ty, nhà máy, xí nghiệp.

    Tham gia phiên giao dịch việc làm, có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng lao động, thu hút được hàng ngàn học sinh và người lao động trên địa bàn huyện. Tại đây, các chuyên viên tư vấn của Chi nhánh VNAS đã giới thiệu các vị trí nghề nghiệp, cơ hội học tập và việc làm trong ngành hàng không và được rất nhiều bạn trẻ, người lao động quan tâm, đón nhận thông tin.

    Ông Hàn Văn Chuyên - Giám đốc Chi nhánh VNAS Hà Nội

    Đồng thời giải đáp những thắc mắc về tiêu chí tuyển sinh, hình thức đào tạo và những chế độ ưu tiên tuyển dụng đối với những đối tượng là học viên tham gia học tập tại VNAS và các đơn vị liên kết - hệ thống tuyển sinh, đào tạo của công ty.

    Đội ngũ chuyên viên tuyển sinh của VNAS tư vấn về thông tin nghề nghiệp ngành hàng không và các chương trình đào tạo

    Công ty VNAS nói chung và Chi nhánh công ty nói riêng luôn nâng cao vai trò, trách nhiệm, phối hợp hiệu quả với tất cả các tổ chức trong công tác tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh và người lao động huyện Thọ Xuân.

    Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 1 nghìn học sinh, đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ trong huyện.

    Nguồn: http://thoxuan.thanhhoa.gov.vn

    • facebook