• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Huấn luyện bay Khai trương Văn phòng tuyển sinh tại Thanh Hà, Hải Dương

  • 2023-12-04 11:28:56
  • Ngày 2/12 vừa qua, Trung tâm Huấn luyện bay tổ chức Khai trương Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại Hải Dương. Buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), các vị khách quý, hoa tươi và những lời chúc mừng ý nghĩa từ nhiều đối tác của đơn vị trong và ngoài tỉnh.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS tặng hoa và trao Quyết định thành lập VP cho ông Nguyễn Văn Tuấn - Trưởng VP.

    Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Trung tâm Huấn luyện bay đã có những chia sẻ tâm huyết về quyết định thành lập văn phòng tuyển sinh của đơn vị mình. Lãnh đạo trung tâm và văn phòng đều chung tôn chỉ “mang thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng người lao động” - từ đó sớm khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường lao động tỉnh Hải Dương.

    Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó GĐ TT Huấn luyện bay phát biểu giao nhiệm vụ cho VP tuyển sinh.

    Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại Hải Dương đặt tại địa chỉ số nhà 119, Trần Nhân Tông, Thanh Hà, Hải Dương. Đây là kênh tuyền thông tuyển sinh, đào tạo nghề hàng không thuộc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), giúp các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh có cơ hội được học tập, làm việc và phát triển lâu dài tại ngành hàng không Việt Nam và thế giới.

    Một số hình ảnh tại buổi lễ.

    Ông Nguyễn Văn Dụ -Phó Giám đốc Công ty VNAS tặng hoa chúc mừng.

    Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó GĐ TT Huấn luyện bay tặng hoa chúc mừng.

    Truyền Thông VNAS.

    • facebook