• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS VÀ ĐẠI HỌC QUY NHƠN - CƠ HỘI HỢP TÁC TRONG LIÊN KẾT TUYỂN SINH ĐÀO TẠO NGHỀ CHUYÊN NGÀNH HÀNG KHÔNG

  • 2020-10-07 23:17:06
  •  Ngày 6/10, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có buổi làm việc với Trường Đại học Quy Nhơn tỉnh Bình Định về cơ hội hợp tác trong liên kết tuyển sinh đào tạo nghề chuyên ngành hàng không.

    Bà Hà Kim Thoa và Ông Nguyễn Khắc Khanh - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp trong buổi gặp mặt

    Tại buổi làm việc với Ông Nguyễn Khắc Khanh - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp, bà Hà Kim Thoa Cán bộ tuyển sinh VNAS đã trao đổi, mong muốn có sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Trường Đại học Quy Nhơn. Xuất phát từ việc đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp hàng không trong nước, việc hợp tác, liên kết tuyển sinh đào tạo nghề hàng không giữa hai bên là cơ hội rất lớn để sinh viên tiếp cận với môi trường học tập và việc làm trong ngành hàng không.

    Đại diện Trường Đại học Quy Nhơn ông Khanh - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến Công ty VNAS trong việc chia sẻ thông tin và giới thiệu về các chương trình tuyển sinh, liên kết đào tạo mà công ty VNAS đang triển khai cũng như nhiều các vị trí việc làm trong ngành hàng không, do đó, sinh viên có thể lựa chọn ngành học theo nhu cầu và năng lực bản thân.

    Cũng tại buổi làm việc, bà Hà Kim Thoa cũng trao đổi cụ thể các chương trình phối hợp với Trường Đại học Quy Nhơn về tổ chức các buổi truyền thông, tọa đàm hướng nghiệp nghề cho sinh viên trong thời gian tới.

    Truyền thông VNAS. 

    • facebook