• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác với Công ty Cổ phần Du học Quốc gia

  • 2022-09-27 16:33:59
  • Sáng nay 27/9/2022, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Ngiệp vụ Hàng không Việt Nam tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác với Công ty Cổ phần Du học Quốc gia.

    Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT, kiêm Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc của Công ty. Về phía Công ty Cổ phần Du học Quốc gia có ông Đặng Văn Miêng - Tổng Giám đốc cùng đại diện các phòng ban chức năng.

    Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, ông Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT, kiêm Giám đốc và ông Đặng Văn Miêng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du học Quốc gia ký kết Hợp đồng hợp tác.

    Nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác truyền thông, tuyển sinh liên kết đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành hàng không nước và khu vực. Hai đơn vị đã thảo luận và đi đến thống nhất hợp tác trong truyền thông, tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không và du học.
    Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra.

    Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng, sự kiện ký kết hợp tác này sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản Hợp đồng hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớmtriểnkhai./.
    Truyền thông VNAS.

     

    • facebook