• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tham dự Chương trình gặp mặt và tư vấn, hướng nghiệp giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ tỉnh Nghệ An

  • 2021-01-18 11:59:31
  • Sáng ngày 18/1, tại Hội trường Tiểu đoàn 41/Trung đoàn 764/Bộ CHQS tỉnh Nghệ An đã diễn ra Chương trình gặp mặt và tư vấn, hướng nghiệp giới thiệu việc làm, chính sách lao động, học nghề cho quân nhân xuất ngũ năm 2021

    Đại tá Nguyễn Ngọc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có các đại diện thủ trưởng các phòng: Tham mưu, Chính trị, Hầu cần, Kỹ thuật; các trưởng Ban; Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 764; Đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An; Ban Quản lý khu kinh tế Đông Nam; đại diện các doanh nghiệp khu vực phía Bắc; Báo Nghệ An, Đài PT&TH tỉnh Nghệ An, báo Quân khu 4 đưa tin bài;

    Cùng sự tham gia của đông đảo các sĩ quan, binh sĩ trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

    Đội ngũ chuyên viên tuyển sinh của VNAS chụp ảnh lưu niệm cùng Bộ CHQS tỉnh Nghệ An

    Tại buổi gặp mặt Đại tá Nguyễn Ngọc Hà đã biểu dương sự cố gắng của các quân nhân đã nỗ lực rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội. Đồng thời, cũng đề nghị sau khi xuất ngũ, các thanh niên tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực sự là lực lượng nòng cốt xây dựng nền quốc phòng toàn dân ở địa phương; 

    Ngoài ra, cũng mong muốn các thanh niên khi trở về địa phương cần sớm có định hướng, tiếp tục học tập, tham gia các lớp đào tạo nghề phù hợp để tìm kiếm việc làm, tích cực lao động, sản xuất tạo thu nhập cho bản thân, giúp đỡ gia đình, tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Nghệ An.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), Bà Nguyễn Thị Minh Phương, Chuyên viên Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hàng không đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban CHQS tỉnh đã tạo điều kiện kết nối doanh nghiệp và các quân nhân trên địa bàn tỉnh; đồng thời mong rằng đây là dịp để VNAS giúp người lao động nói chung và các quân nhân xuất ngũ tại Nghệ An tiếp cận những thông tin cập nhật về ngành hàng không và các vị trí việc làm hấp dẫn.

    Bà Nguyễn Thị Minh Phương - Chuyên viên Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hàng không (VNAS) chia sẻ về cơ hội việc làm ngành hàng không.

    Bà Phượng nhấn mạnh, trong vòng 5 năm tới nhu cầu về nhân lực ngành hàng không là rất lớn. Trong năm 2021, Cục Hàng không tiếp tục tập trung đầu tư mới, nâng cấp, mở rộng các Cảng hàng không quốc tế Vinh, Cát Bi, Phú Bài, Cam Ranh, Đà Nẵng, Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Long Thành. Bên cạnh đó, Việt Nam xuất hiện thêm hãng hàng không tư nhân (Bamboo Airway, Vietravel Airlines), cho thấy cơ hội việc làm tại các hãng, cảng hàng không luôn rộng mở. 

    Bên cạnh Tiếp viên hàng không, Phi công, Nhân viên mặt đất có hàng trăm vị trí khác nhau, trong đó An ninh hàng không, ngoài các tiêu chuẩn tuyển dụng cơ bản còn ưu tiên tuyển công an xuất ngũ, bộ đội xuất ngũ, những người có nền tảng võ thuật, ngoại hình khá là cơ hội lớn cho các sĩ quan, binh sĩ tại địa phương. 

    Tại buổi gặp mặt, Bà Phượng cũng chia sẻ khái quát lĩnh vực hoạt động của VNAS cũng như các chương trình liên kết đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng thi tuyển của công ty, thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách mời và các sĩ quan, binh lính./.

    Truyền thông VNAS

     

     

    • facebook