• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - KENT hợp tác mở rộng cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không cho lao động trẻ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc

  • 2020-09-02 11:07:08
  • Sáng ngày 01/9/2020, Ban lãnh đạo công ty VNAS đã có buổi tiếp đón tiếp và làm việc với ThS. Nguyễn Hùng Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Quốc tế Kent. Tại buổi làm việc, hai bên trao đổi về việc tiếp tục hợp tác đào tạo nghề chuyên ngành Hàng không.

    Với chủ trương mở rộng, nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp cho ngành hàng không một nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, tay nghề, từng bước đáp ứng tiêu chuẩn, nhu cầu của ngành, Hiệu trưởng trường KENT - ThS. Nguyễn Hùng Sơn đã trao đổi về điều kiện và cơ sở vật chất để KENT quyết định mở phân viện Đào tạo chuyên ngành Hàng không tại Hà Nội.

    Hai đơn vị trao đổi về các điều kiện đào tạo nhân lực hàng không

    Qua ý kiến của Hiệu trưởng Trường KENT, Ông Nguyễn Hải Phong Chủ tịch HĐQT - Giám đốc VNAS, đã đưa ra đề xuất và khẳng định: Nhiều năm nay, VNAS đã ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động (XKLĐ) và đào tạo nghề. Trong đó có đơn vị đã và đang đào tạo nghề kỹ thuật sửa chữa Máy bay, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đảm bảo cho việc giảng dạy và thực hành của học viên diễn ra tốt nhất như: Các Trung tâm đào tạo của Tập đoàn Bảo Sơn, Trường Trung cấp kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long…Và đi cùng với điều kiện về cơ sở vật chất là đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và dầy dặn kinh nghiệm. Đây chính là một điều kiện thuận lợi để Trường Kent mở phân viện, tổ chức các chương trình đào tạo ở Hà Nội tốt nhất vì không phải điều động giảng viên từ thành phố Hồ Chí Minh ra.

    Cũng trong buổi làm việc, hai bên cũng thảo luận về việc tổ chức Ngày hội tuyển dụng - Job Fair năm 2020 với quy mô lớn trên địa bàn Hà Nội. Sau khi Job Fair 2019 tổ chức thành công tại Tp. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 1000 sinh viên các trường đại học và lao động trẻ thì Job Fair năm 2020, với sự tham gia của hơn 20 tập đoàn hàng đầu Việt Nam và các công ty đa quốc gia , đơn vị XKLĐ, trường ĐH, CĐ hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều các cơ hội việc làm hiếm có cho lao động trẻ Hà Nội và Miền Bắc, trong đó có lĩnh vực hàng không.

    Kết thúc buổi làm việc, đại diện hai bên tin tưởng vào sự hợp tác bền chặt trong tương lai sẽ mở ra những cơ hội để đẩy mạnh và nâng cao chất lượng trong đào tạo, góp phần vào việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho ngành hàng không trong nước và xuất khẩu đi thị trường lao động quốc tế./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook