• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS hợp tác tuyển sinh đào tạo chuyên ngành hàng không với trường Cao đẳng Việt - Đức Nghệ An

  • 2021-01-19 14:33:03

  • Sáng ngày 19/1, đoàn công tác Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu trường Cao đẳng Việt - Đức Nghệ An về chương trình hợp tác tuyển sinh, đào tạo một số chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực hàng không năm 2021.

    Đại diện Công ty VNAS, có Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Chuyên viên Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hàng không, Ông Nguyễn Đức Thịnh - Chuyên viên tư vấn tuyển sinh. Tiếp đoàn có ThS. Cao Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Phan Thị Mai Thành - Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên.

    Đoàn công tác của VNAS chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Ban giám hiệu trường Cao đẳng Việt - Đức Nghệ An

    Sau khi đại diện trường giới thiệu về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, ngành nghề đào tạo của trường, Bà Nguyễn Thị Minh Phượng đã đánh giá cao năng lực cũng như các ngành nghề mà trường đang đào tạo.

    Bà Phượng nhấn mạnh ngành Hàng không trong nước, thế giới đang phát triển mạnh, đồng nghĩa với việc nhu cầu nhân lực cần cung ứng cho ngành là vô cùng lớn. Chính vì vậy, trong những năm qua Công ty đã đẩy mạnh các chiến lược truyền thông về tuyển sinh đào tạo thông qua việc hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, trường nghề tổ chức các chương trình tọa đàm về cơ hội việc làm trong lĩnh vực hàng không.

    Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Chuyên viên Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không 

    Đây là những hoạt động thiết thực giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận những thông tin cập nhật nhất về tiêu chí tuyển dụng cũng như cách thức “nhập” ngành của hàng trăm vị trí việc làm.

    Sau khi thảo luận, nhận thấy nhu cầu hợp tác cũng như tiềm lực sẵn có của Công ty và phía nhà trường, hai bên đã đi đến thống nhất về việc phối hợp thực hiện các chương trình: Tuyển sinh hệ cao đẳng Quản trị kinh doanh vận tải hàng không, Du lịch lữ hành và Giao nhận hàng hóa logistic...cũng như lên kế hoạch truyền thông về các chương trình liên kết đào tạo trong năm 2021.

    Bên cạnh đó, Bà Phượng cũng đề xuất mở tổ chức định kỳ các chương trình hướng nghiệp và đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ tiếng Anh cho học sinh, sinh viên, bởi nhiều bạn sau khi ra trường vẫn còn bỡ ngỡ, thiếu các kỹ năng cần thiết để tìm cho mình một công việc phù hợp. 

    Xác định việc gắn kết với doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo và tư vấn định hướng nghề đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm và nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo đầu ra cho sinh viên, hai bên nhất trí sẽ tích cực thúc đẩy các hoạt động cụ thể, nhanh chóng triển khai các pháp lý cần thiết để các ý kiến đề xuất thực sự đi vào chiều sâu, thực tế và có hiệu quả./.

    Truyền thông VNAS

     







     

    • facebook