• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS đẩy mạnh hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường trong công tác định hướng tuyển sinh đào tạo nghề hàng không

  • 2021-10-27 17:57:01
  • Sáng 27/10/2021, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tô Hiệu huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên đã có buổi làm việc, giới thiệu các chương trình tuyển sinh và liên kết đào tạo nghề hàng không.

    Hai đơn vị thống nhất các chương trình tuyển sinh và ký kết Biên bản ghi nhớ.

    Về phía Công ty VNAS, có ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT kiêm Giám đốc, ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch Hội đồng xét tuyển cùng đại diện các đơn vị trực thuộc công ty.

    Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tô Hiệu có Thầy giáo Trần Thanh Liêm - Hiệu trưởng, Thầy giáo Nguyễn Công Minh - Trưởng phòng đào tạo cùng đại diện các phòng, ban chuyên môn.

    Ông Nguyễn Hải Phong giới thiệu các chương trình hợp tác giữa hai đơn vị.

    Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hải Phong đã có những chia sẻ cụ thể về các chương trình đào tạo nghề hàng không, bao gồm tiêu chí tuyển dụng và quy trình đào tạo gắn với cơ hội việc làm của từng vị trí nghề. Và ông Phong cũng khẳng định đây là cơ hội để cho sinh viên của trường tiếp cận chương trình học tập cũng như môi trường làm việc chuẩn quốc tế.

    Thầy giáo Trần Thanh Liêm giới thiệu về các chương trình đào tạo của nhà trường.

    Sau khi bàn bạc, Công ty VNAS và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tô Hiệu đã đi đến thống nhất hợp tác và ký kết Biên bản ghi nhớ, bao gồm tất cả các chương trình tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không: Đào tạo nghề ngắn hạn, Kỹ năng mềm, Kỹ năng thi tuyển Nhân viên hàng không, Tiếng anh cơ bản, Tiếng anh hàng không,..và phối hợp tuyển sinh đào tạo chương trình Cao đẳng Quản trị kinh doanh hàng không và các chương trình truyển thông tuyển sinh liên quan.

    Ông Nguyễn Văn Thịnh giới thiệu tổng quan về Công ty cổ phần đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam (VNAS).

    Buổi làm việc mang lại nhiều ý nghĩa trong mối quan hệ hợp tác song phương giữa hai đơn vị, là cơ hội để cùng nhau mang đến nhiều giá trị thiết thực cho sinh viên của trường và cho cộng đồng người lao động./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook