• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP TẠI TRƯỜNG THPT LÝ NHÂN TÔNG BẮC NINH

  • 2020-06-27 00:13:51
  • Sáng nay 26/6, được sự nhất trí của Ban giám hiệu trường THPT Lý Nhân Tông tỉnh Bắc Ninh, ông Lê Hữu Hoàn đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã được thầy Nguyễn Trung Long - Phó hiệu trưởng đón tiếp và tổ chức gặp mặt giao lưu với gần 300 em đại diện cho học sinh khối 12 của trường.

    Nhằm định hướng tư duy và giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các em học sinh trong việc đưa ra quyết định lựa chọn ngành học cho tương lai. Tại buổi giao lưu này, các em đã được ông Lê Hữu Hoàn chia sẻ về thông tin cơ hội học tập và việc làm trong ngành Hàng không. Những tiêu chí tuyển dụng cho từng vị trí việc làm, các trường mà Công ty đang liên kết tuyển sinh và đào tạo cũng được ông Hoàn nói rất cụ thể, chi tiết thông qua những tờ rơi…

    Buổi tư vấn này đã đem lại hiệu quả rất tốt, các em học sinh rất hưởng ứng và mong muốn phía công ty tư vấn sâu, kỹ hơn về những tiêu chí và từng khóa đào tạo cụ thể để các em có thêm nhiều thông tin cho những lựa chọn phù hợp năng lực.

    Đại diện phía nhà trường, thầy Nguyễn Trung Long ủng hộ và mong muốn hợp tác tổ chức tọa đàm hướng nghiệp cho học sinh quy mô toàn trường. Đó là dịp để các em học sinh có cơ hội lắng nghe, tìm hiểu xem nhu cầu việc làm của từng ngành, doanh nghiệp cần gì từ đó có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân./.

    Truyền thông VNAS

    • facebook