• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tư vấn hướng nghiệp nghề cho chiến sỹ Đoàn 275- Bộ tư lệnh bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

  • 2023-05-26 22:07:32
  • Nhằm hỗ trợ quân nhân xuất ngũ tìm được việc làm, ổn định cuộc sống, sáng 26/5, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không, Trung tâm Dịch vụ hàng không đã phối hợp với Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp nghề hàng không cho 100 chiến sĩ Đoàn 275 - Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp và tác động tích cực đến công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn.

    Tại chương trình, đại diện hai đơn vị đã giới thiệu về nghề hàng không cho các chiến sỹ. Đặc biệt, là những vị trí phù hợp với những người đã qua huấn luyện tại các đơn vị lực lượng vũ trang, chế độ ưu tiên xét tuyển khi tham gia học tập, giải đáp những thắc mắc từ các chiến sỹ: các bước tuyển sinh, thời gian đào tạo và hồ sơ đăng ký nhập học, …

    Cũng tại buổi tư vấn, hướng nghiệp các chiến sỹ đã được khảo sát thông tin và nguyện vọng qua phiếu đánh giá về vị trí việc làm theo nhu cầu, khả năng bản thân.

    Qua phiếu khảo sát, có thể thấy tỷ lệ chiến sỹ có trình độ qua đào tạo là tương đối cao. Đây cũng là cơ sở để các Trung tâm chủ động tư vấn, tuyển sinh sát với nhu cầu thực tế.

    Kết thúc buổi tư vấn, đã có nhiều chiến sỹ chí bày tỏ nguyện vọng muốn tìm hiểu về vị trí An ninh hàng không sau khi xuất ngũ trở về.

    Chương trình tạo cơ hội để các chiến sĩ lựa chọn cho mình việc làm phù hợp, có thu nhập và ổn định cuộc sống.

    Một số hình ảnh trong buổi hướng nghiệp.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook