• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Nhiều bạn trẻ có cơ hội việc làm trong ngành hàng không qua Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Đống Đa năm 2023

  • 2023-05-27 22:51:34
  • Sáng 27/5, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã tham gia Phiên Giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Đống Đa năm 2023, nhiều người lao động và sinh viên đã được tiếp cận thông tin tuyển dụng nhân sự ngành hàng không.

    Phiên GDVL lưu động quận Đống Đa năm 2023, do Sở LĐTB&XH Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa tổ chức tại Công viên Văn hóa Đống Đa. Có dự tham gia của 35 đơn vị, doanh nghiệp với gần 2.670 chỉ tiêu dự kiến tuyển dụng, tuyển sinh. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã mang đến phiên giao dịch 65 vị trí việc làm của ngành hàng không. Tiêu chí tuyển sinh, đào tạo của ngành có trình độ từ tốt nghiệp THPT trở lên. Nhiều sinh viên đã được cán bộ tuyển sinh công ty phỏng vấn, cung cấp thông tin những vị trí nghề phù hợp với nhu cầu, năng lực. Hy vọng, các em sẽ có thêm cho mình nhiều lựa chọn sau khi tốt nghiệp.

    Một số hình ảnh tại Phiên giao dịch.

    Bà Đặng Hải Yến - Phó GĐ Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không trả lời phỏng vấn về các chương trình tuyển sinh, liên kết đào tạo của công ty.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook