• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    NGHỀ HÀNG KHÔNG - KHI THÁCH THỨC TRỞ THÀNH CƠ HỘI

  • 2020-07-24 21:44:59
  • Sáng nay 24/7, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tham gia chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2020 tại Trường Cao đẳng Thương mại Du lịch tỉnh Thái Nguyên.

    Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch. Chức năng nhiệm vụ của Nhà trường là đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên cho ngành Thương mại - Du lịch trên phạm vi cả nước. Hiện nay, trường đang đào tạo 06 ngành, nghề trình độ cao đẳng, 15 ngành, nghề trình độ trung cấp và nhiều chương trình đào tạo sơ cấp và đào tạo thường xuyên khác. Đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế…

    Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Nguyễn Hải Phong

    Chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2020 của Trường Cao đẳng Thương mại Du lịch tỉnh Thái Nguyên có sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, hầu hết các doanh nghiệp tham gia tuyển trực tiếp và trong đó có đơn vị tư vấn xuất khẩu lao động.

    Riêng đối với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam tham gia với một chương trình tọa đàm ngắn ngọn, xúc tích, dẫn dắt giới thiệu nghề Hàng không bởi Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Nguyễn Hải Phong và ông Nguyễn Đông Hà - Phó giám đốc - Chủ tịch Hội đồng xét tuyển VNAS.

    Nhiều sinh viên đăng ký tham gia với VNAS

    Tại buổi tư vấn, giới thiệu việc làm, Ban lãnh đạo Công ty VNAS đã chia sẻ với toàn trường, nhất là 250 bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành dịch vụ khách sạn về vị trí việc làm, cũng như cơ hội đến với ngành Hàng không. Với mong muốn giúp các bạn tiếp cận gần hơn với thị trường lao động để hiểu về thách thức và cơ hội nghề nghiệp, điều kiện tuyển dụng của các đơn vị Hàng không trong nước.

    Cũng tại buổi hôm nay, sau những chia sẻ thú vị về những điều cần biết, cũng như tiêu chí, chương trình đào tạo nghề Hàng không, VNAS đã sắp xếp để các bạn sinh viên trải nghiệm một trong những “quy trình phỏng vấn” xét tuyển đào tạo nghề Hàng không bằng những câu hỏi phỏng vấn từ những chuyên viên về nhân sự của công ty, chỉ ra những nhận xét và yêu cầu của đơn vị tuyển dụng. Qua đó, các bạn sinh viên sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn, trực tiếp nhìn thấy được những bước cần thiết chuẩn bị cho hành trang ra trường của mình.

    Chương trình khép lại với nhiều cảm xúc chân thành của Ban lãnh đạo VNAS và các bạn sinh viên trong trường. Giao lưu, chia sẻ với thời lượng không dài, nhưng VNAS đã truyền tải nhiều thông điệp đến với các sinh viên: Hãy nỗ lực hết mình, nhận thức đúng đắn, VNAS sẽ luôn đồng hành cùng các bạn./.

    Truyền thông VNAS

    • facebook