• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Mong muốn làm việc trong ngành Hàng không tại Việt Nam thì nên bắt đầu từ đâu?

  • 2022-07-11 09:54:49
  • Hàng không luôn được xếp vào nhóm những ngành có thu nhập cao, mức lương đáng mơ ước của nhiều bạn trẻ năng động. Tuy nhiên, đây là nhóm ngành khá đặc thù, nên hiện tại có rất ít cơ sở, đơn vị đào tạo có đủ nhân lực, cơ sở vật chất để tổ chức đào tạo.

    Nếu bạn đang mong muốn làm các công việc trong ngành Hàng không thì Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam chính là nơi bạn đang tìm kiếm!
    Nhân lực hàng không, cung không đủ cầu
     


    Nhóm ngành Hàng không luôn khát nguồn nhân lực
     

    Theo báo cáo của cục Hàng không Việt Nam, chỉ trong quý I năm 2022, Hàng không Việt Nam tăng trưởng 441% so với cùng kỳ năm 2021. Đây là tín hiệu tích cực từ sau chính sách mở lại cửa Hàng không quốc tế của Nhà nước. Ngành Hàng không trở lại với vai trò quan trọng nền kinh tế, các kế hoạch mở thêm đường bay nội địa và quốc tế đang được triển khai. Đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu hoá, nhu cầu di chuyển giữa cá quốc gia, các khu vực tăng liên lục hàng năm thì tiềm năng phát triển ngành Hàng không và vô hạn.
    Chính vì thế, ngành Hàng không hiện tại đang vô cùng khát nhân lực, đặc biệt là các nhân lực có đủ kiến thức về ngành hàng không, có đủ các kỹ năng và tố chất mà ngành đang cần. Dự kiến đến 2025, ngành Hàng không cần trên 60.000 nhân lực, thế nhưng hiện nay tổng số nhân lực chỉ vào khoảng 44.000 người, không đủ để đáp ứng nhu cầu thực tế.
    Lợi thế khi theo học tại Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam
    VNAS là một trong số ít các cơ sở đào tạo ngành Hàng không tại Việt Nam

    1. Chương trình đào tạo gắn với thực tiễn

    Hiểu được nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao từ các Cảng, Hãng hàng không trong nước và quốc tế, VNAS xây dựng các chương trình học kiến thức và kỹ năng gắn liền với thực tế, đảm bảo bám sát chương trình đào tạo được Cục Hàng không Việt Nam, Hiệp hội Vận tải và Hàng không Quốc tế phê chuẩn


     

    1. Rút ngắn thời gian học

    Nhanh chóng có việc làm, với mức thu nhập cao, chế độ tốt luôn là mục tiêu của rất nhiều học viên khi học bất kỳ ngành nghề gì. Hiểu được điều này, VNAS tổ chức các lớp học đa dạng, phù hợp với mong muốn của học viên, 3-6 tháng đối với chương trình ngắn hạn, 2 năm đối với chương trình dài hạn.

    Chương trình đào tạo ngắn hạn:                     

    • Chương trình kỹ năng
    • Chương trình Tiếng Anh
    • Chương trình đào tạo nghề ngắn hạn
    • Chương trình bồi dưỡng kiến thức
    • Chương trình Tiếng Anh
    • Chương trình đào tạo nghề ngắn hạn: Nghề Đặt chỗ bán vé máy bay (Tổng đài Hàng không), Nghề Phục vụ hành khách, Nghề Phục vụ hàng hóa, Nghề An ninh Hàng không, Kỹ thuật Hàng không, Tiếp viên Hàng không, Kỹ năng thi tuyển nhân viên Hàng không, Khóa luyện thi lấy Chứng nhận Tiếp viên Hàng không quốc tế IATA
    • Chương trình bồi dưỡng kiến thức

    Chương trình đào tạo dài hạn:

    • Cao đẳng Quản trị kinh doanh vận tải Hàng không
    • Cao đẳng Dịch vụ Thương mại Hàng không

    Hiện tại Trung tâm đào tạo Hàng không đang tuyển sinh Để biết thêm chi tiết về chương trình đào tạo và thông tin tuyển sinh, vui lòng liên hệ Hotline: 0917378866 - 0903404012

    • facebook