• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hướng nghiệp nghề cho lao động trẻ: Bước chuẩn bị tuyển sinh đào tạo nguồn nhân lực cung ứng cho ngành không trong tình hình mới

  • 2022-01-14 23:03:47
  • Việc định hướng cho học sinh, sinh viên lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở trường, nguyện vọng, hoàn cảnh và yêu cầu nhân lực của ngành hàng không nói riêng và các ngành, nghề khác trong xã hội nói chung đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội. Đặc biệt, là những đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề hàng không.

    Ông Nguyễn Hải Phong ký hợp tác với Trường Đại học Vinh.

    Ông Nguyễn Hải Phong ký hợp tác với Trường Đại học Hà Tĩnh.

    Để chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức truyền thông, tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề cung ứng cho ngành hàng không trong nước và khu vực. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) do ông Nguyễn Hải Phong -CT.HĐQT kiêm Giám đốc cùng Ban Dự án Đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh đã có chuyến thăm và làm việc với một số đơn vị tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh vào các ngày 12-14/01/2022.

    Ông Nguyễn Hải Phong chia sẻ cơ hội nghề nghiệp ngành hàng không với

    Bộ đội xuất ngũ thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An.

    Ông Nguyễn Hải Phong làm việc với Phòng Cảnh sát cơ động Công an Nghệ An.

    Chuyến thăm này, đoàn công tác Công ty VNAS đã thăm và làm việc với một số đơn vị: Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An, Phòng Cảnh sát cơ động Công an Nghệ An, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh, Trường Đại học Vinh, Trường Đại học Hà Tĩnh và Trường THPT Nam Đàn 2.

    Ông Nguyễn Hải Phong thăm và làm việc với Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh.

    Ông Nguyễn Hải Phong thăm và làm việc tại Trường THPT Nam Đàn 2.

    Chuyến công tác đã kết thúc tốt đẹp, góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác về tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không giữa Công ty VNAS với các đơn vị ở Nghệ An, Hà Tĩnh. Với các chương trình đào tạo nghề dài, ngắn hạn và chương trình đào tạo Kỹ năng mềm,...tin chắc rằng sẽ đem lại hiệu quả thiết thực cho học sinh, sinh viên và người lao động của hai tỉnh. Trong chuyến công tác này, Công ty VNAS đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với hai đơn vị, Trường Đại học Vinh và Trường Đại học Hà Tĩnh./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook