• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hoạt động giao lưu Bóng đá giữa Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam (VNAS) và Trường Đại học Luật Hà Nội

  • 2022-09-20 00:05:05
  • Nằm trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa rèn luyện kỹ năng mềm cho học viên của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không (VNAS), chiều ngày 19/9/2022, tại Sân bóng Thành Phát 2, Hoàng Minh Giám, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra trận Bóng đá giao lưu giữa hai đội: Sinh viên Đại học Luật và học viên Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam (VNAS).

    Đến tham dự trận đấu giao lưu có đại diện thầy, cô, lãnh đạo Công ty VNAS và rất nhiều các cổ động viên là các sinh viên của cả hai đơn vị.

    Sân bóng Thành Phát 2, Hoàng Minh Giám, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội là nơi đã diễn ra rất nhiều giải đấu cũng như các trận giao lưu giữa các trường, nhưng đây là lần đầu tiên sinh viên Trường Luật giao lưu cùng học viên ngành hàng không - những thành viên của phi hành đoàn tương lai. Những pha rượt, tranh bóng, gay cấn và đầy hấp dẫn đã kết thúc nhưng dư âm cảm xúc vẫn còn lưu lại trong lòng mọi người cũng như các cầu thủ đến từ hai đội. 

    Sau hai hiệp thi đấu, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn hết sức mãn nhãn và kịch tính giống như đang theo dõi một trận cầu chuyên nghiệp. Chiến thắng thuộc về Đại học Luật với tỷ số 3-0. Trận giao lưu bóng đá này là nơi nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho các em mà còn là nơi để hai đơn vị gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận giao lưu này, hi vọng hai đơn vị sẽ luôn đoàn kết, gắn bó với nhau hơn nữa trong học tập và giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao.

    Các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng hay và không kém phần kịch tính.

    Giao lưu với các trường là một trong những hoạt động ngoại khóa thường niên của Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam - Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam. Việc tổ chức hoạt động ngoại khóa không những góp phần làm tăng hiệu quả học tập mà còn giúp sinh viên phát triển các kỹ năng xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng cường sức khỏe thể chất, cũng như mang đến những kinh nghiệm bổ ích và quý giá cho cuộc sống sau này, và đặc biệt đối với học  viên ngành hàng không, ngành luôn luôn đòi hỏi cao về kỹ năng mềm và kỹ năng cuộc sống…

    Một số hình ảnh giao lưu bóng đá.

    Chủ tịch HĐQT Công ty VNAS gửi quà động viên đội bóng

    Truyền thông VNAS.

    • facebook