• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    HÃY BƯỚC CHÂN VỀ PHÍA TRƯỚC VÀ THỰC HIỆN ƯỚC MƠ - CHÚC MỪNG SINH VIÊN NGÀNH QTKDVTHK ĐƯỢC LÀM VIỆC TẠI SAGS SAU TỐT NGHIỆP

  • 2021-04-24 09:33:44
  • Kết thúc khoá học - cột mốc quan trọng ghi nhận thành quả một quá trình học tập của bản thân, hơn nữa nó đánh dấu bước trưởng thành, tự lập đi trên con đường từng mơ ước của mỗi người. Chính vì vậy mà ngày tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh vận tải hàng không tại Trường cao đẳng Quốc tế kent chính là ngày trọng đại đối với các bạn học viên của VNAS.

    3 năm học với hơn 500 giờ thực tập cuối khóa, sinh viên Vnas - Kent ngành Quản trị Kinh doanh Vận tải Hàng không đã được tiếp cận và trải nghiệm thực tế các công việc khác nhau tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và được nhận làm việc tại SAGS sau khi tốt nghiệp.

    Cám ơn các bạ đã đồng hành cùng VNAS!

    Ông Nguyễn Hải Phong Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty VNAS chia sẻ rằng: Đối với ông, mỗi khóa sinh viên của VNAS học tại Kent tốt nghiệp là một điều đặc biệt và vô cùng ý nghĩa đối với bản thân ông và công ty. Bởi vì, tấm bằng Cao đẳng chỉ là một minh chứng, chứng nhận cho những cố gắng mà các bạn đã có suốt 3 năm vừa qua mà thôi. Thứ quan trọng nhất đó chính là kiến thức, và những kỹ năng các bạn đã có được thông qua những thử thách mà các bạn đã nỗ lực trải qua, và cũng từ những  của bài học của đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, những kiến thức được học tập trên lớp, kỹ năng bản thân các bạn đã được đánh giá cao từ đơn vị tiếp nhận thực tập: Công ty Cổ phần Phục vụ Mặt đất Sài Gòn (SAGS).

    Thành công đó không xảy ra ngẫu nhiên hay do số phận. Mong rằng, những gì có được các bạn hãy tự tin bước lên phía trước. VNAS luôn tự hào là nơi chấp cánh cho những ước mơ, là nơi viết nên những trang đầu của một ước mơ nghề hàng không. Thay mặt Vnas, xin được chúc mừng - cảm ơn các bạn: Trần Đức Anh, Chí Tạo, Nguyễn Anh Tuấn, Tôn Trương Hải Long, Trần Hồng Việt,  Đặng Thanh Bình, Đỗ Mạnh Quân, Lê Đăng Hải, Phạm Thị Ngọc Ánh, Phạm Vũ Linh, Trần Ngọc Chiến, Lê Hữu Tiến, Nguyễn Thúy Nga, Phạm Thị Hà Vi, Phạm Thị Mai Thùy, Phùng Ngọc Ánh Tuyết, Nguyễn Văn Thành đã đồng hành cùng Vnas./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook