• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ

  • 2020-07-17 17:22:43
  • Chiều 17/7/2020, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Trần Minh Ngọc giữ chức Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không.

    Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT - Giám đốc, bà Võ Thị Thuý Phương - Phó giám đốc kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không cùng toàn thể thành viên các phòng, ban chuyên môn của Công ty, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không.

    Tại buổi lễ, bà Võ Thị Thuý Phương đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm: Quyết định số 01/QĐ-VNAS ngày 17/7/2020, về việc bổ nhiệm ông Trần Minh Ngọc Chuyên viên phụ trách tuyển sinh của công ty giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không kể từ ngày 17/7/2020.

    Thay mặt Ban Lãnh đạo công ty VNAS, ông Nguyễn Hải Phong phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của ông Ngọc trên lĩnh vực công tác trước đây và mong muốn ông Ngọc sẽ tiếp tục phát huy sở trường, năng lực, kinh nghiệm góp phần cùng Lãnh đạo Công ty, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không thực hiện tốt vai trò lãnh đạo để Công ty và đơn vị phát triển ngày càng vững mạnh. Đồng thời, ông Phong đề nghị cán bộ, thành viên trong đơn vị ủng hộ, giúp đỡ ông Ngọc hoàn thành nhiệm vụ trên cương vị mới.

    Tại buổi Lễ, phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Trần Minh Ngọc cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Lãnh đạo công ty VNAS, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không và các phòng, ban chuyên môn. Trong xúc động ông Ngọc chia sẻ: “Chức vụ được bổ nhiệm ngày hôm nay của tôi, là thành quả chung của tập thể đã một lòng đoàn kết - xây dựng, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Vị trí mới đầy vinh dự nhưng cũng là một thử thách, đòi hỏi bản thân tôi phải có tinh thần, trách nhiệm cao hơn, tập trung cao độ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chiến lược của Công ty và Trung tâm”.

    Nhân dịp này, thay mặt cho ông Trần Minh Ngọc và tập thể Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không, bà Võ Thúy Phương đã phát biểu, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty và các phòng, ban chuyên môn để ông Ngọc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên lĩnh vực công tác mới./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook