• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chia sẻ cơ hội hợp tác đào tạo nhân lực ngành hàng không

  • 2021-10-27 10:17:40
  • Việc hợp tác đào tạo và tuyển dụng với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các trường đại học địa phương.

    Ngày 26/10/2021, Câu lạc bộ Các trường đại học địa phương đã tổ chức chương trình “Gặp gỡ truyền thông đào tạo nhân lực ngành hàng không và lắp đặt tivi truyền thông năm 2021” bằng hình thức trực tuyến, nhằm kết nối các trường đại học địa phương đào tạo nhân lực cho ngành hàng không.

    Phó Giáo sư Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức.

    Tham dự có Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức, Chủ nhiệm Câu lạc bộ các trường đại học địa phương phát biểu khai mạc và chỉ đạo buổi gặp gỡ; Ông Phạm Ngọc Lan - Trưởng ban Hỗ trợ Câu lạc bộ khối trường thuộc Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam phát biểu chào mừng sự kiện của câu lạc bộ cùng đại diện lãnh đạo của 20 trường đại học địa phương trong cả nước tham dự.

    Tại Chương trình các đại biểu đã nghe Ông Tống Quang Hải - Giám đốc Trung tâm đào tạo cung ứng nhân lực hàng không giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) và chia sẻ cơ hội hợp tác trong lĩnh vực hàng không, chia sẻ kế hoạch lắp đặt tivi truyền thông tại các trường đại học địa phương trong cả nước.

    Các đại biểu tham dự đã trao đổi, thảo luận, giải đáp thắc mắc liên quan đến các vấn đề hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực ngành hàng không và việc lắp đặt tivi truyền thông năm 2021.

    Trước mắt, trong quý 4 năm 2021, phía Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam sẽ phối hợp với đơn vị truyền thông lắp đặt tại mỗi trường đại học địa phương từ 15-20 tivi truyền thông. Tiếp đó, Công ty này cũng sẽ tiếp tục triển khai hợp tác đào tạo và tuyển dụng nhân lực được đào tạo từ các trường đại học địa phương nhằm cung cấp nguồn nhân lực lao động chất lượng cao cho ngành hàng không Việt nam. Việc làm này sẽ mở ra những kỳ vọng trong công tác đào tạo nhân lực tại các trường đại học địa phương.

    Chương trình là cơ hội để các nhà trường làm tốt hơn công tác kết nối với doanh nghiệp sử dụng lao động ngành hàng không, quảng bá công tác tuyển sinh, phối hợp đào tạo với rèn luyện kỹ năng nghề, năng lực tiếng Anh và mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm cho học sinh, sinh viên trong ngành hàng không ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

    Đây là một trong những hoạt động của Câu lạc bộ Các trường đại học địa phương trong quý 4 năm 2021, tạo ra một không khí hồ hởi phấn khởi đối với khối trường đại học địa phương bước vào năm học mới 2021-2022.

    Phạm Ngọc Lan

    Nguồn: giaoduc.net.vn

    • facebook